กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ทุ่งกระบ่ำ เลาขวัญ กาญจนบุรี ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ต้องการขายที่ดิน(ภ.บ.ท.5)ไร่ละ40000บาท ในอ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ทำเลดีติดภูเขา
ต้องการขายที่ดิน(ภ.บ.ท.5)ไร่ละ40000บาท ในอ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ทำเลดีติดภูเขา
ทุ่งกระบ่ำ, เลาขวัญ, กาญจนบุรี
ขาย: 1,480,000 บาทไร่ละ 40,000 บาท
ที่ดินภ.บ.ท.5 จำนวน37ไร่ ราคาไร่ละ40000บาท ที่ดินตั้งอยู่หมู่6 ตำบลหนองฝ้าย อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ทำเลธรรมชาติติดภูเขา เหมาะสำหรับทำการเกษตรและอื่นๆ สถา...
  • เจ้าของขายเอง
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
  • ติดภูเขา
1 ปี

ขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคามากกว่า 10,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 2 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 เม.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 1,480,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 25,276,625 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 100 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 3,875 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 16 ไร่ 123 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 37 ไร่ โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลเลาขวัญ จำนวน 7 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหนองประดู่ จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลหนองโสน จำนวน 4 ประกาศ, ตำบลหนองนกแก้ว จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลทุ่งกระบ่ำ จำนวน 2 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ กาญจนบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินทุ่งกระบ่ำ เลาขวัญ กาญจนบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินทุ่งกระบ่ำ เลาขวัญ กาญจนบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ทุ่งกระบ่ำ เลาขวัญ กาญจนบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ทุ่งกระบ่ำ เลาขวัญ กาญจนบุรี