กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ตลุกเทียม พรหมพิราม พิษณุโลก ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายด่วน ที่ดินพร้อมบ้าน ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนติดถนนลาดยาง เนื้อที่ 1 งาน 25 ตารางวา ตำบลตลุกเทียม
ขายด่วน ที่ดินพร้อมบ้าน ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนติดถนนลาดยาง เนื้อที่ 1 งาน 25 ตารางวา ตำบลตลุกเทียม
ตลุกเทียม, พรหมพิราม, พิษณุโลก
ขาย: 690,000 บาทตรว.ละ 5,520 บาท
ขายด่วน ที่ดินพร้อมบ้าน ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนติดถนนลาดยาง เนื้อที่ 1 งาน 25 ตารางวา ตำบลตลุกเทียม พิกัด ตำบลตลุกเทียม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก บ้านเเละที่ด...
  • ติดถนน
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 12 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 690,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 690,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 5,520 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 5,520 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 125 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 125 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลทับยายเชียง จำนวน 6 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลมะตูม จำนวน 3 ประกาศ, ตำบลวงฆ้อง จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลตลุกเทียม จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินตลุกเทียม พรหมพิราม พิษณุโลก จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินตลุกเทียม พรหมพิราม พิษณุโลก เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ตลุกเทียม พรหมพิราม พิษณุโลก ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ตลุกเทียม พรหมพิราม พิษณุโลก