กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน ดอนแร่ เมืองราชบุรี ราคาไม่เกิน 1 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 1 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดินติดถนนลาดยาง เดินทางสะดวก สาธารณูปโภคพร้อมเมือง ราชบุรี
ขายที่ดินติดถนนลาดยาง เดินทางสะดวก สาธารณูปโภคพร้อมเมือง ราชบุรี
ดอนแร่, เมืองราชบุรี, ราชบุรี
ขาย: 250,000 บาทตรว.ละ 2,500 บาท
ที่ดินติดถนนลาดยาง เดินทางสะดวก สาธารณูปโภคพร้อมเมือง ราชบุรี Tมีเพื่อนบ้าน อยู่ในชุมชน ใกล้โรงเรียน ใกล้ตลาด โปรโมชั่นพิเศษจองทำสัญญาภายในเดือนเมษานี้ 150 ตารา...
  • ติดถนน
4 เดือน

ขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ, ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 12 พ.ค. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 250,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 250,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 2,500 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 2,500 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 100 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 100 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลหนองกลางนา จำนวน 8 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลหินกอง จำนวน 8 ประกาศ, ตำบลเจดีย์หัก จำนวน 8 ประกาศ, ตำบลเกาะพลับพลา จำนวน 7 ประกาศ, ตำบลดอนตะโก จำนวน 6 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินดอนแร่ เมืองราชบุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินดอนแร่ เมืองราชบุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ ดอนแร่ เมืองราชบุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ ดอนแร่ เมืองราชบุรี