กรองการค้นหา
ประเภท

ขายที่ดิน จักรสีห์ เมืองสิงห์บุรี ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

  • ขายที่ดิน
  • ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
พบ 1 ประกาศขายที่ดิน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
ลงโฆษณาตำแหน่งนี้ โปร! 1 แถม 1
ขายที่ดิน - ขายที่ดิน 357.9 ตารางวา อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
ขายที่ดิน 357.9 ตารางวา อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
จักรสีห์, เมืองสิงห์บุรี, สิงห์บุรี
ขาย: 800,000 บาทตรว.ละ 2,241 บาท
ที่ดิน 357.9 ตารางวา อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ฿800,000 คุณทิพรดา Tel. aunbb3132 ดูรายละเอียดเพิ่ม... จุดเด่น เหมาะสำหรับทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ทำโครงก
  • ที่ดินเปล่า
  • ติดถนน
1 สัปดาห์

ขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

เราสรุปช่วงราคาขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี เพื่อจะได้เห็นภาพรวมของราคาขายที่ดิน สำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า จากข้อมูลที่เรามีช่วงราคาขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ รองลงมาจะเป็นช่วง ราคาไม่เกิน 2,000,000 บาท จำนวน 1 ประกาศ โดยคุณสามารถเลือกดูประกาศขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี ตามช่วงราคาต่างๆได้ตามนี้

สรุปขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี

ข้อมูลประกาศขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี บนเว็บ Meezub พบข้อมูลประกาศ ขายที่ดิน จำนวนทั้งหมด 1 ประกาศ ประกาศล่าสุดโพสต์เมื่อ 10 ก.ย. 67 โดยภาพรวมการ ขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี ราคาขาย ราคาถูกที่สุดแปลงละ 800,000 บาท แพงที่สุดแปลงละ 800,000 บาท ,ราคาต่อหน่วย ถูกที่สุดตารางวาละ 2,241 บาท แพงที่สุดตารางวาละ 2,241 บาท ขนาดพื้นที่ของที่ดินแปลงเล็กที่สุด 357 ตร.วา แปลงใหญ่ที่สุด 357 ตร.วา โดยข้อมูลส่วนใหญ่จะอยู่ในตำบลโพกรวม จำนวน 3 ประกาศ รองลงมาจะเป็น, ตำบลบางกระบือ จำนวน 2 ประกาศ, ตำบลบางมัญ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลต้นโพธิ์ จำนวน 1 ประกาศ, ตำบลจักรสีห์ จำนวน 1 ประกาศ ทั้งนี้หากคุณสนใจประกาศ ขายที่ดิน ต.จักรสีห์ อ.เมืองสิงห์บุรี สิงห์บุรี ประกาศไหนสามารถคลิกที่ประกาศเพื่อดูข้อมูลการติดต่อและรายเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ

พบประกาศ ขายที่ดินจักรสีห์ เมืองสิงห์บุรี จำนวน 1 ประกาศ คุณสามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดประกาศ ขายที่ดินจักรสีห์ เมืองสิงห์บุรี เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการซื้อขาย ราคา ลักษณะทรัพย์ รูปภาพ แผนที่ สถานที่ใกล้เคียง ข้อมูลการติดต่อ โดยการคลิกที่ชื่อประกาศ หรือที่รูปภาพทรัพย์ และสามารถติดต่อกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ในการค้นหาประกาศคุณสามารถเลือกใช้ตัวกรองไม่ว่าจะเป็นราคา ลักษณะพิเศษเพื่อคัดเลือกประกาศที่ตรงความต้องการมากขึ้น

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ จักรสีห์ เมืองสิงห์บุรี ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ จักรสีห์ เมืองสิงห์บุรี